Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 72m2 18 tỷ

Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 72m2 18 tỷBán nhà đường Hai Bà Trưng Quận 1

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Hai Bà Trưng trung tâm Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí đẹp tiện lợi kinh doanh.

Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 72m2 18 tỷ

Bán nhà Hai Bà Trưng Quận 1 72m2 18 tỷ
Nhà bán có vị trí đẹp, khu sang trọng, gần sát chợ Tân Định, nhà có khuân đất vuông vức, tiện làm ở và làm văn phòng, kinh doanh buôn bán.
Do nhu cầu cần bán gấp giá: 18 tỷ (thương lượng).
Ngoài ra vị trí có thể kinh doanh: Cafe, spa, nhà hàng, buôn bán shop, vàng.
Đặc biệt: Cách chợ bến thành 5 phút, gần chợ Tân Định.
Nhà bán vị trí đường Hai Bà Trưng, P Tân Định, Quận 1. DT: 3,9x18m, cấp 4, tiện xây mới, khu vực xây trệt – 4 lầu.
Đảm bảo khu vực trung tâm không còn căn thứ 2, nhanh tay để có cơ hội cho quý khách đầu tư sinh ra tiền, đầu tư chính xác và có lời.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Hai Bà Trưng Quận 1
Kết Cấu: 4 lầu
Giá: 18 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đang trở thành một trong những dịch vụ địa ốc được rất nhiều khách hàng có nhu cầu

Với tính chất chính là nền kinh tế đang trong quá trình phát triển với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế đang trong quá trình dịch chuyển dần từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, dẫn đến việc thị trường địa ốc ở nước ta xuất hiện nhiều biến động mạnh, nhất là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Thế nhưng, đa phần nhiều đô thị tại Việt Nam đều đang ở giai đoạn phát triển, quy hoạch nhiều lúc không đồng nhất nên nhầm lẫn về các thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện khá thường xuyên.

Trong những thị trường kinh doanh địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… tình trạng mua bán nhà chỉ cần cam kết bằng giấy viết tay xuất hiện khá nhiều, bên người bán nhà và người mua nhà đều chỉ tin tưởng lẫn nhau để tiến hành mua bán cho nên có trường hợp xuất hiện tình trạng tranh cãi tài chính liền sau đó.

Hướng đến việc cung ứng đủ yêu cầu ngày càng cao của người dân đối với dịch vụ kinh doanh này, BĐS Bến Thành được xây dựng và hoàn thiện với niềm tin mang lại cho khách hàng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và luôn giao dịch theo đúng những quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

Công ty Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… tại những quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian hoàn hảo, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng tất cả yêu cầu về nhà dùng để ở hay để kinh doanh buôn bán của khách hàng. Quan trọng hơn, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất phù hợp đối với khách đang có kế hoạch mua hay sử dụng nhà ở những vị trí đó.

Khi có nhu cầu dùng dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay tới chúng tôi – Công ty Bến Thành để được tư vấn và chọn dịch vụ tối ưu nhất, phù hợp với mục đích yêu cầu sử dụng của bạn.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành hân hạnh vì được chào đón và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 72m2 18 tỷ | Bán nhà Hai Bà Trưng