Cần bán nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng - 27 tỷ

Cần bán nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng - 27 tỷBán nhà đường Hai Bà Trưng Quận 1

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Hai Bà Trưng trung tâm Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí đẹp tiện lợi kinh doanh.

Cần bán nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng - 27 tỷ

Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng, Quận 1, diện tích 4,8 x 20m, trệt - 3 lầu, nội thất đẹp, nhà mới xây, phong thủy tốt. giá 27 tỷ.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng
Bán nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng
Nội thất nhà bán Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng
Nội thất nhà bán Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng
Nội thất nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng
Nội thất nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Hai Bà Trưng
Diện Tích: 4,8 x 20m
Kết Cấu : nhà trệt 3 lầu
Giá: 27 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà chính là dịch vụ cực kỳ quan trọng của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân có xu hướng tăng cao. Có điều, đâu phải ai đều sẽ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, trong đó có thể nhắc đến là vài thông tin nói đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Ở những thị trường địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… tình trạng mua bán nhà chỉ có đảm bảo bằng giấy tờ viết tay xuất hiện cực kỳ phổ biến, đôi bên người bán và khách mua chọn cách dựa vào niềm tin để thực hiện mua bán do đó có nhiều giao dịch bị tình trạng tranh cãi ngay sau đó.

Nhằm cung ứng đủ yêu cầu ngày càng cao của người dân về dịch vụ địa ốc này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được ra đời và hoàn thiện với mục đích luôn mang lại cho khách hàng các dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, nhanh nhất và chắc chắn thực hiện đúng các quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật.

Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… ở các quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có vị trí hoàn hảo, yếu tố cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về nhà dùng để ở hay kinh doanh sinh lời từ phía khách hàng. Đặc biệt, một vài dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất phù hợp với những quý khách hàng đang có ý định mua và xây dựng nhà ở những khu vực đó.

Chính xác, nhà đất chính là tài sản có giá nhất mà một người sở hữu. Vấn đề tìm kiếm mua bán nhà cần được tuân thủ nguyên tắc theo luật hiện hành và chính xác. Lựa chọn Công ty Bến Thành, bạn sẽ được hỏi đáp tận tình, hỗ trợ xem trước nhà miễn phí, tuân thủ mọi nội dung liên quan và giữ được lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ.

BĐS Bến Thành rất vui khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Cần bán nhà Quận 1 mặt tiền Hai Bà Trưng - 27 tỷ | Bán nhà Hai Bà Trưng