Xuất cảnh bán gấp nhà mặt tiền Hai Bà Trưng - Quận 1

Xuất cảnh bán gấp nhà mặt tiền Hai Bà Trưng - Quận 1Bán nhà đường Hai Bà Trưng Quận 1

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Hai Bà Trưng trung tâm Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí đẹp tiện lợi kinh doanh.

Xuất cảnh bán gấp nhà mặt tiền Hai Bà Trưng - Quận 1

Xuất cảnh bán gấp nhà mặt tiền đường Hai Bà Trưng, Quận 1, Diện tích 4mx25m, nhà 1 trệt 2 lầu, sân thượng, nhà tuyệt đẹp 2 mặt tiền phía sau có hẻm 5m xe hơi ra vào thoải mái. Vị trí rất đắc địa đối diện chợ Tân Định, nên rất lý tưởng để ở, mở VP công ty, KD vàng bạc đá quý, bán thuốc Tây, cho thuê mặt bằng. Nay gia đình xuất cảnh cần bán nhanh giá chỉ 33 tỷ 900 triệu - có thương lượng, chỉ có 1 căn duy nhất MT đường Hai Bà Trưng đối diện chợ Tân Định đang bán.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Nội thất nhà bán mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Nội thất nhà bán mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Hai Bà Trưng
Diện Tích: 4mx25m.
Kết Cấu: nhà 1 trệt 2 lầu, sân thượng.
Giá: 33 tỷ 900 triệu - có thương lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà chính là dịch vụ kinh doanh cực kỳ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Xã hội hiện đại, nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất của người dân tăng cao. Chỉ là, thực tế chẳng phải bất kỳ ai cũng có thông tin cụ thể trong phần này, nhất chính là vài thông tin dính dáng tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Trên các khu vực địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ có đảm bảo trên giấy được viết tay xảy ra vô cùng phổ biến, đôi bên người bán và khách mua đều chọn đặt niềm tin vào đối phương và thực hiện việc trao đổi mua bán thế nên rất dễ xảy ra dấu hiệu cãi vả sau đó.

Với mục đích cung ứng nhu cầu đang tăng cao của khách hàng với dịch vụ địa ốc này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được xây dựng và hoàn thiện với tiêu chí sẽ luôn mang tới cho người dân một số dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, chuyên nghiệp và sẽ thực hiện theo đúng những quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

BĐS Bến Thành có đủ loại mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… tại nhiều quận địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, đáp ứng đủ nhu cầu về nhà dùng để ở hay kinh doanh sinh lời của khách hàng. Lưu ý thêm, một số dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất thích hợp với những đối tượng đang lên dự định mua bán và dùng nhà ở những nơi đó.

Phải thừa nhận rằng, nhà đất chính là tài sản có giá trị nhất mà một người có được. Việc chọn mua bán nhà cần phải được tiến hành cẩn thận và chính xác. Đến với Công ty Bến Thành, khách hàng sẽ được hỏi đáp tốt nhất, trực tiếp được xem trước nhà, tuân thủ tất cả giấy tờ cần thiết và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của khách hàng.

BĐS Bến Thành rất vui khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Xuất cảnh bán gấp nhà mặt tiền Hai Bà Trưng - Quận 1 | Bán nhà Hai Bà Trưng