Bán nhà Hai Bà Trưng Quận 1 Giá 54,5 tỷ

Bán nhà Hai Bà Trưng Quận 1 Giá 54,5 tỷBán nhà đường Hai Bà Trưng Quận 1

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Hai Bà Trưng trung tâm Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí đẹp tiện lợi kinh doanh.

Bán nhà Hai Bà Trưng Quận 1 Giá 54,5 tỷ

Bán gấp nhà 2 MT Hai Bà Trưng ngay góc Nguyễn Hữu Cầu.
- Diện Tích: 5m x 30m, nở hậu, trệt 3 lầu, nhà mới 90%, lề đường 5m, vị trí đắc địa kinh doanh sầm uất.
- Thuận tiện buôn bán, mở văn phòng công ty, spa, thời trang, khách sạn, căn hộ DV, cafe,...
- Nhà đang cho Ngân hàng thuê 111.63 triệu/tháng. Sổ hồng chính chủ, sang tên trong ngày.
- Giá chỉ 54.5 tỷ TL. Không còn căn thứ 2 ở vị trí đắc địa này.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà  Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà  Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà  Hai Bà Trưng Quận 1
Nội thất nhà  Hai Bà Trưng Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Hai Bà Trưng Quận 1.
Diện Tích: 5x30m
Kết Cấu: trệt 3 lầu
Giá: 54,5 tỷ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà là dịch vụ kinh doanh cực kỳ quan trọng của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với đặc thù chính là một nền kinh tế thị trường đang trong quá trình phát triển có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế đang trong quá trình dịch chuyển từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, thế nên thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện các biến động khá mạnh, nhất là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, hầu hết các thành phố lớn tại Việt Nam đều đang ở thời kỳ chuyển giao phát triển, quy hoạch nhiều lúc không thống nhất tình trạng rủi ro về thủ tục pháp lý nhà đất diễn ra khá phổ biến.

Vì vậy, để giúp thoát khỏi nhiều phiền phức lúc thực hiện mua bán nhà, kể cả khi lựa chọn các thị trường kinh doanh địa ốc phồn thịnh chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu phải tìm kỹ lưỡng thông tin pháp lý trước rồi mới quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì cần hỏi ý kiến nhận định của luật sư hay đăng ký cho công ty môi giới nhà đất để hoạt động mua bán nhà thực hiện dễ dàng.

Được xem là một trong những đơn vị kinh doanh nhà đất tốt nhất Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành là một sự lựa chọn chất lượng nếu như người đang có nhu cầu đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Toàn bộ hoạt động giao dịch được công ty chúng tôi thực hiện trong thời gian sớm nhất và cũng đúng theo quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

Công ty Bến Thành rao bán nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong những quận địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với không gian hoàn hảo, phần cơ sở hạ tầng thuận lợi, cung ứng mọi mong muốn về nhà cửa để ở hay để kinh doanh sinh lời từ phía người mua. Hơn thế nữa, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất thích hợp đối với khách đang lên ý định mua bán hoặc xây dựng nhà ở những khu vực này.

Chính xác, nhà đất chính là phần tài sản có giá nhất của một người có được. Bước lựa mua bán nhà nên được thực hiện cẩn thận và chính xác. Lựa chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, hỗ trợ xem nhà miễn phí, hướng dẫn những nội dung cần có và giữ được những lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà Hai Bà Trưng Quận 1 Giá 54,5 tỷ | Bán nhà Hai Bà Trưng