Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 8,5x13m 90 tỷ

Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 8,5x13m 90 tỷBán nhà đường Hai Bà Trưng Quận 1

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Hai Bà Trưng trung tâm Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí đẹp tiện lợi kinh doanh.

Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 8,5x13m 90 tỷ

Cần bán gấp nhà phố mặt tiền Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q1. DT: 8.5mx 13m nhà trệt 3 lầu. Vị trí có 1 không 2 tại trung tâm Sài Gòn, ngay gần góc ngã 4, cách Metro tàu điện ngầm 200m, kế bên phố đi bộ Nguyễn Huệ và nhà hát TP, trung tâm thương mại Vincom, đang cho thuê giá 340 triệu/tháng…Bán gấp nên giá tốt hơn thị trường rất nhiều, ưu tiên KH thiện trí thanh toán nhanh và linh hoạt.
Giá bán: 95 tỷ TL.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Hai Bà Trưng Quận 1
Diện Tích: 8,5x13m
Kết Cấu: 1 trệt 3 lầu

Giá: 90 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà được xem là dịch vụ quan trọng của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm được đánh giá là một nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ phát triển với tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển đổi từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, dẫn đến việc thị trường địa ốc Việt Nam đang có các biến động mạnh, đặc biệt là nhu cầu mua bán nhà đất. Tuy nhiên, đa phần các đô thị lớn của Việt Nam đều đang trong quá trình hoàn thiện, quy hoạch chẳng thống nhất nên rủi ro về thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện rất thường xuyên.

Do đó, để giúp thoát khỏi nhiều cản trở khi mua bán nhà, kể cả lúc chọn các thị trường nhà đất to lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân phải tìm cặn kẽ thông tin pháp lý trước rồi mới quyết định. Ở trường hợp đặc biệt thì nên tham khảo ý kiến nhận định của luật sư hay ủy quyền cho công ty môi giới địa ốc để vấn đề mua bán nhà diễn ra thuận lợi.

Để có thể đáp ứng đủ nhu cầu mỗi lúc một tăng của người dân với dịch vụ địa ốc này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được thành lập và phát triển với niềm tin luôn mang lại cho các bạn các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, nhanh nhất và chắc chắn thực hiện đúng các giai đoạn tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật. 

Bến Thành rao bán đủ loại mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… ở những quận nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn cực đẹp, cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng đủ yêu cầu về nhà cửa để ở hay kinh doanh buôn bán từ phía người dân. Quan trọng hơn, một số dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất hợp đối với khách đang có nhu cầu mua hoặc xây dựng nhà ở các vị trí này.

Nếu như các bạn cần thiết phải sử dụng những dịch vụ mua bán nhà, thay vì tiêu tốn nhiều thời giờ để tìm và chọn công ty địa ốc các bạn hãy để Công ty Bến Thành thực hiện giúp bạn. Lựa chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ quan sát trước nhà, hướng dẫn những nội dung liên quan và đảm bảo những lợi ích tuyệt đối của khách hàng. Bến Thành đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà hơn hy vọng.


Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng Quận 1 8,5x13m 90 tỷ | Bán nhà Hai Bà Trưng